Hướng dẫn cách làm sinh tố dâu tây ngon nhất

Rót hỗn hợp dâu tây ra ly cao, tiếp tục cho thơm, 1/2 lượng đường còn lại, 1/2 lượng sữa tươi và đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu vàng rực rỡ.

Hướng dẫn bạn cách làm sinh tố dâu tây ngon ngọt cho cả gia đình của bạn sẽ là món quà  gửi đến các bạn, cách làm sinh tố dâu tây trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những phương pháp làm dâu tây ngon để xua tan cái nắng nóng trong mùa hè mang lại cảm giác sảng khoải tốt nhất cho bạn và gia đình. Món sinh tố dâu tây đã quá quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người và được nhiều người yêu thích. Cách làm sinh tố dâu tây của mỗi người đều khác nhau và có những hương vị khác nhau. Vậy cách làm sinh tố dâu tây nào ngon nhất hãy cùng  tham khảo hướng dẫn cách làm sinh tố dâu tây đặc biệt dưới đây nhé !


Nguyên liệu làm sinh tố dâu tây
100 gam dâu tươi
1/2 trái thơm
200 ml sữa tươi không đường
100 gam đường cát trắng
đá bi
Cách làm sinh tố dâu tây thơm
Bước 1: Sơ chế nguyên liệu
Dâu tây cắt cuống, rửa sạch rồi chẻ dâu tây làm tư.
Thơm cắt mắt, cùi cứng, rửa sạch rồi cắt lát mỏng.

Bước 2: Xay dâu tây
Cho dâu tây, 1/2 lượng đường cát, 1/2 lượng sữa tươi và đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu đỏ đẹp mắt.
Rót hỗn hợp dâu tây ra ly cao, tiếp tục cho thơm, 1/2 lượng đường còn lại, 1/2 lượng sữa tươi và đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu vàng rực rỡ.

Bí quyết nấu ăn các món á , món âu và các nét ẩm thực phong phú từ các nước trên thế giới . Những thực đơn ngon , cách chế biến mới và độc đáo và cách bảo quản thực phẩm an toàn nhất.

Bước 3: Thưởng thức
Cho hỗn hợp thơm màu vàng lên phần ly dâu tây tạo hai tầng màu sắc hấp dẫn, cắm ống hút rồi dùng ngay khi vừa chế biến làm bạn cảm giác sảng khoái, mát mẻ.


Các bạn đã xem qua cách làm sinh tố dâu tây và cả video hương dẫn cách làm sinh tố dâu tây trên đây thật đơn giản phải không nào. Khi mùa hè về, điều tuyệt vời không thể chê vào đâu được cho cả gia đình của bạn thưởng thức 1 ly sinh tô dâu tây mát lạnh. Chúc các bạn thành công với cách làm sinh tố dâu tây và chúc gia đình ngon miệng ,
Món Ăn Chay
Món Ăn Gia Đình
Món Âu
Món Việt
Trang Trí Món Ăn
Văn Hóa Ẩm Thực

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách nấu chè khoai môn gạo nếp