Hướng dẫn cách làm món sinh tố xoài dâu tây

Rót hỗn hợp màu vàng của xoài vào ly rồi tiếp túc cho dâu tây, 1/2 lượng đường và lượng sữa còn lại cùng đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu đỏ đẹp mắt.

Cách làm món sinh tố xoài dâu tây đơn giản nhất sẽ mang đến cho bạn và gia đình món sinh tố với sự kết hợp độc đáo giữa dâu tây và xoài vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Món sinh tố xoài dâu tây có vị ngọt béo của xoài và chua chua của dâu tây mang đến hương vị thơm lôi cuốn lòng người. Bạn đã biết cách làm món sinh tố xoài dâu tây chưa ?


Nguyên liệu làm sinh tố dâu tây xoài
200 gam dâu tươi
2 trái xoài chín
100 gam đường cát trắng
200 ml sữa tươi
đá bi
Cách làm sinh tố dâu tây xoài ngon
Bước 1: Sơ chế nguyên liệu
Dâu tây cắt cuống xanh, rửa sạch rồi chẻ dâu làm tư.
Xoài cắt lát dày sát hột, dùng dao khứa caro để dễ dàng tách cơm xoài khỏi vỏ.

Bước 2: Xay sinh tố
Cho cơm xoài, 1/2 lượng đường cát, 1/2 lượng sữa tươi, đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu vàng tươi.

Bước 3: Trình bày và thưởng thức
Rót hỗn hợp màu vàng của xoài vào ly rồi tiếp túc cho dâu tây, 1/2 lượng đường và lượng sữa còn lại cùng đá bi vào cối xay sinh tố, bấm nút xay nhuyễn 25 giây cho hỗn hợp màu đỏ đẹp mắt.
Rót hỗn hợp màu đỏ của dâu tây lên trên lớp màu vàng của xoài, trang trí trái dâu tây cho đẹp rồi cắm ống hút dùng ngay khi vừa chế biến, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của dâu, của xoài tươi ngon, mát lạnh.
Bí quyết nấu ăn các món á , món âu và các nét ẩm thực phong phú từ các nước trên thế giới . Những thực đơn ngon , cách chế biến mới và độc đáo và cách bảo quản thực phẩm an toàn nhất.

Với bài viết cách làm món sinh tố xoài dâu tây trên đây thật là đơn giản phải không nào ? Đây là món sinh tố vừa thơm ngon, bổ dưỡng cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn đấy. Hãy trổ tài khéo léo ngay thôi để cho cả nhà có một buổi thưởng thức món sinh tố lạ và ngon bổ rẻ này.
Món Ăn Chay
Món Ăn Gia Đình
Món Âu
Món Việt
Trang Trí Món Ăn
Văn Hóa Ẩm Thực

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách nấu chè khoai môn gạo nếp